Huấn luyện viên trưởng Brentford, Thomas Frank đã thừa nhận khả năng tiền đạo ngôi sao Ivan Toney sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Toney gần đây đã trở lại thi đấu sau khi bị cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm cá cược, thể hiện khả năng ghi bàn của mình bằng cách ghi hai bàn sau ba trận kể từ khi trở lại.

Trong mùa giải Premier League trước đó, Toney nổi bật là một trong những tiền đạo hàng đầu của giải đấu, gia nhập một nhóm cầu thủ được chọn, bao gồm Harry Kane và Erling Haaland, những người đã vượt qua mốc 20 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của anh đã thu hút sự chú ý đáng kể của giới truyền thông, trong đó Toney bày tỏ mong muốn được chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu.

Với việc hợp đồng của Toney sẽ hết hạn vào năm 2025, Frank thừa nhận khả năng Brentford sẽ chấp nhận mong muốn chuyển đến một đội bóng lớn hơn của tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Frank chỉ ra rằng việc chứng kiến Toney chơi cho một câu lạc bộ nổi tiếng hơn sẽ rất thú vị cho cả cầu thủ và câu lạc bộ.



Frank nói trong một cuộc phỏng vấn với Tipsbladet: “Rõ ràng là Ivan Toney có thể sẽ được chuyển nhượng vào mùa hè.

“Mặc dù việc chia tay cầu thủ giỏi nhất của bạn có thể tốn kém, nhưng chúng tôi cũng nhận ra rằng vào mùa hè, anh ấy sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng với chúng tôi. Chúng tôi biết giá trị thị trường của anh ấy và tôi tin rằng có rất ít những tiền đạo trên thế giới hiện giỏi hơn anh ấy.

"Anh ấy là một tiền đạo tài năng trong những năm tháng đỉnh cao của mình. Cá nhân, với tư cách là một huấn luyện viên, tôi muốn giữ lại Toney, nhưng cũng sẽ rất thú vị khi thấy anh ấy xuất sắc ở một câu lạc bộ hàng đầu."

Bất chấp những đồn đoán mạnh mẽ về việc Toney đến Arsenal và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Frank tiết lộ rằng Brentford đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho tiền đạo này vào tháng trước.

Frank kết luận: “Mùa đông này, chúng tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho anh ấy, nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu không có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến việc có được sự phục vụ của anh ấy”.