Đầu mùa giải này, Manchester United đã tạo nên một bất ngờ lớn khi quyết định chi khoảng 43 triệu bảng để đưa thủ môn Andre Onana, học trò cũ của HLV Ten Hag về. Tuy nhiên kể từ khi cập bến Old Trafford, Onana thường xuyên mắc sai lầm làm Man Utd không ít lần nhận kết quả bất lợi, điều này khiến anh có thể bị thay thế vào cuối mùa. 

Theo thống kê từ Transfermarkt, ngôi sao người Cameroon đã thủng lưới đến 50 bàn chỉ sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và chỉ có 9 trận giữ sạch lưới.



Theo thông tin từ tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Manchester United đã tiếp xúc với thủ thành Anatoliy Trubin của Benfica. Thủ môn người Ukraine này đã ghi điểm với 8 trận giữ sạch lưới trong mùa giải hiện tại và nhận được sự đánh giá cao. 

Tuy nhiên, người đại diện của Trubin, Maryna Andriienko, không muốn tiết lộ nhiều thông tin và chỉ nói rằng: "Hãy đợi đến mùa hè, Trubin có thể đến đó (Premier League) với nhiều lời mời hơn". "Manchester United? Tôi sẽ không nói về chuyện đó, nó sẽ là bí mật, hãy giữ bí mật nhé."



Một thách thức đối với bất kỳ thỏa thuận nào đang được thực hiện dường như là điều khoản giải phóng của Trubin, theo SportWitness, được tiết lộ là khoảng 100 triệu euro.