Trước trận tái đấu với Indonesia tối nay tại sân Mỹ Đình, Đội tuyển Việt Nam có thể thay đổi đến 5 vị trí trong đội hình xuất phát.

Buổi tập làm quen với mặt sân của ĐT Việt Nam đã diễn ra chiều qua (25/3) trước trận đấu quan trọng với Indonesia. Dù đang chịu áp lực lớn nhưng các cầu thủ đã thể hiện sự thoải mái và quyết tâm cao độ. Mục tiêu của họ là giành 3 điểm để tái lập ưu thế trước đối thủ.

Điều đáng chú ý nhất trong buổi tập là cách HLV Philippe Troussier bố trí đội hình mới. Đội hình tham gia buổi tập có sự góp mặt của Tiến Dũng, Việt Anh, Tuấn Tài, Văn Thanh, Tấn Tài, Hoàng Đức, Thái Sơn, Quang Hải, Văn Toàn và Tiến Linh. Đây được cho là đội hình chính mà HLV Troussier sẽ sử dụng trong trận đấu tối nay. Nếu đúng như vậy, ĐT Việt Nam sẽ thay đổi 5 vị trí so với trận đấu trước.



Các cầu thủ mới được trao cơ hội đá chính là Tấn Tài (thay Xuân Mạnh), Văn Thanh (thay Minh Trọng), Quang Hải (thay Hùng Dũng), Văn Toàn (thay Đình Bắc) và Tiến Linh (thay Nhâm Mạnh Dũng).

Trừ hai cầu thủ Tuấn Tài và Thái Sơn, các cầu thủ trong đội hình trên đều có kinh nghiệm thi đấu ở mặt trận quốc tế, và họ đã thành công dưới thời HLV Park Hang-seo. Trận đấu tối nay là rất quan trọng, nên HLV Troussier rất có thể sẽ ưu tiên kinh nghiệm trong việc lựa chọn đội hình xuất phát.



Trước đó, HLV Troussier đã bị chỉ trích nặng nề vì sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ. Trong hiệp 2 của trận đấu trước, ông đã tung vào sân Văn Thanh, Tấn Tài, Tiến Linh, Thành Long và Văn Toàn nhưng đã bỏ qua Quang Hải, cầu thủ nội ghi bàn hàng đầu ở V-League mùa này.

Hiện tại, Quang Hải có thể không duy trì được phong độ như trước đây vào năm 2018, 2019, nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin tưởng.

Trong đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại, ít cầu thủ nào có khả năng tạo ra sự thay đổi như Quang Hải. Do đó, sau màn trình diễn bế tắc của đội tuyển tại sân Bung Karno, người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng vào Quang Hải để tỏa sáng trong trận đấu tối nay.