Chiều ngày 27/8, HLV Masatada Ishii cùng Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã tổ chức buổi livestream để công bố danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu từ ngày 5/9 đến 10/9 tại Việt Nam. Đáng chú ý, trong danh sách lần này, HLV Ishii không triệu tập hai ngôi sao lớn là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan, trong đó Theerathon có thể chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương.

Đội hình lần này của Thái Lan chủ yếu là các cầu thủ trẻ, với 5 cái tên lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển gồm Waris Chuthong, Korakot Pipatnadda, Patrik Gustavsson, William Wederje và Songwut Kraikruan. Bên cạnh đó, một số trụ cột của ĐT Thái Lan như Sasalak, Supachok, Ekanit Panya hay Teerasak cũng góp mặt.



Trước đó, HLV Ishii đã thông báo với truyền thông rằng ông sẽ triệu tập nhiều cầu thủ trẻ cho chuyến du đấu này và nhấn mạnh rằng mục tiêu chính của Thái Lan trong hai trận giao hữu là kiểm tra phong độ các cầu thủ và thử nghiệm các nhân tố mới, chứ không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Theo lịch trình, ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 2/9 và lên đường sang Việt Nam vào ngày 5/9. Trận ra quân của họ sẽ diễn ra vào ngày 7/9, gặp tuyển Nga.



Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan tham dự giải giao hữu tại Việt Nam gồm:

Thủ môn: Patiwat Khammai (True Bangkok United), Saranon Anuin (BG Pathum United), Korakot Pipatnadda (Rayong FC).

Hậu vệ: Sasalak Haiprakhon (Buriram United), Chaiwat Buran (Port Authority FC), Songwut Kraikruan (Muangthong United), Waris Chuthong (BG Pathum United), Elias Dolah (Bali United), Nicholas Mickelson (OB Odense), Suphan Thongsong (True Bangkok United), Jonathan Khemdee (Ratchaburi FC).

Tiền vệ: Worachit Kanitsribumphen (Port Authority FC), Supachok Sarachat (Consadole Sapporo), Weerathep Pomphan (True Bangkok United), Ekanit Panya (Urawa Red Diamonds), Anan Yodsangwan (Lamphun Warriors), Akkarapong Phumwiset (Lamphun Warriors), William Wederjo (Uthai Thani FC), Chananarong Promsrikaew (Chonburi FC).

Tiền đạo: Supanat Mueanta (OH Leuven), Supachai Jaided (Buriram United), Teerasak Poeiphimai (Port FC), Patrick Gustavsson (Nara Club).