Sau một thời gian tìm kiếm bến đỗ mới mà không thành công, thông tin HLV Park Hang Seo liên hệ với Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) bất ngờ xuất hiện khi đội bóng này đang thiếu thuyền trưởng sau khi ông Kim Pan Gon rời đi khoảng một tháng trước.

Tuy nhiên, liệu mong muốn trở lại huấn luyện của ông Park Hang Seo sau thời gian dài tìm việc có thành hiện thực hay không vẫn còn phải chờ đợi, đặc biệt khi niềm tin của FAM vào các HLV Hàn Quốc đang bị giảm sút sau những rắc rối liên quan đến HLV Kim Pan Gon.



Nếu ông Park Hang Seo thuyết phục được FAM và trở thành HLV trưởng của tuyển Malaysia, đó sẽ là mối lo ngại thực sự cho tuyển Việt Nam trong tương lai.

Điều này dễ hiểu, vì ông Park đã có hơn 5 năm làm việc cùng bóng đá Việt Nam, hiểu rõ điểm mạnh và yếu của đội bóng. Hơn nữa, hiện tại HLV Kim Sang Sik, người đang dẫn dắt tuyển Việt Nam, dường như cũng chịu ảnh hưởng lớn từ ông Park trong các quyết định về nhân sự và lối chơi. Do đó, nếu có cuộc đối đầu giữa hai bên, chắc chắn sẽ không dễ dàng cho đội tuyển Việt Nam”